ประกาศ

ปัญหาของการทำธุรกิจด้าน Digital Marketing ในยุค Covid-19

ประกาศ 11/02/2564

แน่นอน ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ธุรกิจสมัยนี้ จะทำแค่ออฟไลน์อย่างเดียวอาจจะอยู่ไม่รอด จะเห็นได้ว่าธุรกิจสมัยนี้ต้องปรับตัวมาเป็นออนไลน์เกือบทั้งหมดเนื่องด้วยยุคสมัยเปลี่ยน ส่วนนึงมาจากเจ้าไวรัสโคโรน่าที่ทำให้โลกใบนี้เปลี่ยนไป ซึ่งถ้าเราไม่พร้อมที่จะปรับตัว ให้เข้ากับสถานการณ์ เราอาจจะอยู่ไม่รอดก็เป็นได้

“สุดท้าย เราไม่เปลี่ยน โลกจะเป็นตัวบังคับให้เราเปลี่ยน” หรือแม้กระทั่ง ปัญหาการเงิน สุขภาพ อาจจะเป็นตัวบังคับให้เราเปลี่ยน ถ้าบทความนี้จะมาพูดถึงปัญหา ที่คุณอาจเจอเมื่อคุณเริ่ม พร้อมวิธีแก้ไขปัญหาให้คุณ คุณจะไม่จำเป็นต้องเจ็บเอง ในยุคสมัยที่ ไม่มีใครพร้อมเจ็บตัว

คิดว่าการตลาด Digital Marketing ต้องใช้งบประมาณที่มาก

ถ้าถามว่าการทำ Marketing ควรใช้งบประมาณมากน้อยแค่ไหน ขึ้นอยู่กับตัวบริษัท แต่แน่นอนแผนกนี้ คือ แผนกที่ทำให้เงินเข้าบริษัท ถ้าเราทุ่มงบ แล้วมันคุ้ม ก็ถือว่าดีเลยทีเดียว จริงๆแล้ว ด้าน Digital  Marketing ควรที่จะใช้ผู้เชี่ยวชาญด้านนี้โดยเฉพาะ ทั้งด้านการวิเคราะห์กับแต่ละคอนเท้นที่เราลง ซึ่งผู้เชี่ยวชาญก็ค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูงทีเดียว ทางเรามีบริการด้านนี้ มาคุยรายละเอียด ถ้าตรงตามใจ ค่อยทำสัญญา

ไม่ตั้งเป้าหมาย วิเคราะห์ ติดตามผล รายสัปดาห์ รายเดือน รายปี

– เน้นจำนวนคอนเท้นมากกว่าคุณภาพของคอนเท้น
– ผิดกลุ่มตลาด

เราเน้น กลุ่มเป้าหมาย กลุ่มลูกค้าไปที่ไหน สินค้าเราคืออะไร เราสามารถวัดผลลัพธ์ ได้จากยอดขาย คนเข้ามาชมเวปไซต์ หรือการทำการตลาดของเรา ทุกคอนเท้นที่ลงไปกระแสตอบรับเป็นอย่างไร การทำแบบนี้ ทำให้เราได้ผลลัพธ์ดีขึ้นอย่างมาก

มันคือ การทำธุรกิจแบบมีทิศทาง ไม่ใช่การทำไปเรื่อยๆ เหมือนเรากำลังเดิน แต่เดินไม่มีจุดหมาย สุดท้ายก็จะเดินไปเรื่อยๆจบที่ ไปไม่รอด เพราะแค่ ทำไปเรื่อยๆ

สุดท้าย การที่เราทำการตลาด จริงๆในทุกๆเรื่อง ไม่ว่าเราจะทำอะไร เราคงอยากได้คนที่ประสบความสำเร็จในเรื่องๆนั้นๆมาสอนจริงไหม ทำไมคุณต้องเรียนภาษาญี่ปุ่น กับคนที่เก่งญี่ปุ่น เหมือนกัน คุณต้องหาผู้เชี่ยวชาญด้านออนไลน์ Marketing เพื่อธุรกิจคุณจะได้เติบโต ซึ่งเรามีผู้เชี่ยวชาญด้านนี้ รับรองเลย คุณจะไม่เสียใจ ถ้าเราได้ร่วมงานกัน