FAQ

เกี่ยวกับการให้บริการดูแลลูกค้า

เกี่ยวกับการให้บริการดูแลลูกค้า

รองรับการทำงานได้กี่ภาษาครับ?

ทางเรารองรับการทำงานทั้งหมดสามภาษา ไทย อังกฤษ และญี่ปุ่น

อยากติดต่อสอบถามเกี่ยวกับการชำระเงินครับ

โดยทั่วไปแล้ว ทางเรารับการชำระเงินในรูปแบบ ชำระโอนทางธนาคาร หรือ เช็ค เท่านั้น

ต้องทำการชำระเงินก่อนหรือหลังการใช้บริการครับ?

สำหรับสินค้าประเภทเซิร์ฟเวอร์หรือสินค้าที่เกี่ยวกับเซิร์ฟเวอร์ โดยทั่วไปแล้วจะเป็นการชำระเงินก่อนใช้บริการ ในส่วนของเว็บไซต์นั้น จะแบ่งเป็นสองงวด คือ ค่ามัดจำ และ ค่าหลังมัดจำ หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติม หรือมีความต้องการพิเศษใดๆ สามารถติดต่อมาทางเราได้

ในกรณีที่ต้องการเซ็นสัญญา NDA เพื่อป้องกันไม่ให้ข้อมูลสำคัญรั่วไหล มีขั้นตอนอย่างไรบ้าง

หากสามารถใช้ format ของทางบริษัทเราได้ เราสามารถนำเสนอสัญญา NDA ให้ท่านได้ และรองรับทั้งภาษาอังกฤษและภาษาญี่ปุ่น แต่หากท่านมีความจำเป็นต้องใช้ format ของท่าน รบกวนส่ง format ของท่านมาให้ทางเราพิจารณา

*สามารถทำสัญญากับบริษัทแม่ฝั่งญี่ปุ่นแทนที่จะเป็นบริษัทฝั่งไทยได้ไหมครับ?

สามารถทำสัญญาได้ นอกจากในประเทศไทยแล้ว บริษัท Future Spirits ของเรายังมีให้บริการในญี่ปุ่น มาเลเซีย และเวียดนาม (สำหรับในจีน ทางเรามีบริษัทผู้ถือหุ้นอยู่)

แต่ว่าในกรณีนี้ จะกลายเป็นการทำการค้าระหว่างประเทศ ทำให้อาจมีเรื่องสกุลเงินเวลาชำระเงิน และอัตราแลกเปลี่ยนเข้ามาเกี่ยวข้อง ทำให้ราคาอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม