ประกาศ

Online Marketing

ประกาศ 22/10/2563

ปัจจุบันนี้ เทคโนโลยีได้มีการพัฒนาไปอย่างก้าวไกล โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สิ่งที่เกี่ยวกับออนไลน์ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตไปแล้ว ดังนั้น สื่อออนไลน์ต่างๆจะมีผลเป็นอย่างมาก เพราะไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็แล้วแต่ หากคุณมีอินเตอร์เน็ตกับอุปกรณ์ที่สามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้ คุณก็สามารถรับชมสื่อออนไลน์เหล่านั้นผ่านอุปกรณ์ของคุณได้เลย โดยเฉพาะประเทศไทย ซึ่งเป็นประเทศที่ประชากรมีอัตราการใช้อินเตอร์เน็ตสูงเป็นอันดับต้นๆของโลก การทำการตลาดออนไลน์ (Online Marketing) จึงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับองค์กรแต่ละองค์กรที่ต้องการจะให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น

Online Marketing

การตลาดออนไลน์นั้น คือการทำโฆษณาไปบนสื่อออนไลน์ต่างๆ เช่น Facebook, Youtube, Google ซึ่งการทำโฆษณาบนสื่อเหล่านี้ จะทำให้องค์กรนั้นหรือสินค้าที่ทำการโฆษณาเป็นที่จดจำได้ง่าย และยังสามารถดึงดูดผู้ที่สนใจให้เข้ามาติดต่อหาองค์กรของคุณได้ วิธีการทำโฆษณาต่างๆนั้นจะมีดังนี้

Website

เว็บไซต์นั้นถือว่าเป็นหน้าเป็นตาขององค์กรนั้นได้ เพราะในเว็บไซต์ขององค์กรจะมีข้อมูลระบุเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลของตัวองค์กรเอง สินค้า หรือบริการขององค์กร รวมไปถึงวิธีการติดต่อ ซึ่งการมีเว็บไซต์เป็นของตัวเองนั้น จะช่วยประชาสัมพันธ์ตัวองค์กรนั้นได้ตลอดเวลา ผู้คนที่สนใจในสินค้า หรือบริการขององค์กรก็จะสามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดได้ตลอด

SEO

Search Engine Optimization หรือ SEO นั้น จะทำได้ต่อเมื่อองค์กรนั้นมีเว็บไซต์แล้ว ซึ่งจะช่วยให้เว็บไซต์ที่ถูกค้นหาด้วย Keyword นั้นติดอันดับในหน้าแรกๆบนเว็บไซต์ Search Engine รายละเอียดของ SEO นั้นสามารถอ่านต่อได้ที่นี่

Social Marketing

เป็นการทำโฆษณาผ่านทางสื่อ Social ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Youtube ฯลฯ โดยสื่อเหล่านี้ แต่ละวันจะมีผู้คนเข้ามาชมเป็นจำนวนมาก ซึ่งช่องทางเหล่านี้ก็เป็นตัวช่วยที่จะทำให้องค์กรของคุณเป็นที่รู้จักมากขึ้นอีกเช่นกัน

ทาง Future Spirits Thailand เองก็เป็นบริษัทที่รับทำเกี่ยวกับเว็บไซต์ รวมไปถึงคอยให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการทำการตลาดออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นการทำ SEO หรือ Facebook ในตอนนี้เราได้มีโปรโมชั่นทำเว็บไซต์ในราคาสุดถูก รวมไปถึงโปรโมชั่นการทำ SEO ให้กับเว็บไซต์ของคุณเอง โดยเราจะมีผู้เชี่ยวชาญในการทำการตลาดออนไลน์คอยดำเนินการ และให้คำปรึกษาอยู่ตลอดเวลา หากสนใจ สามารถติดต่อทางเราได้เลย