ประกาศ

มีเพจ Facebook แล้วทำไม? ควรมีเว็บไซต์ จะช่วยสร้างยอดขายให้มากขึ้นได้อย่างไร?

ประกาศ 05/01/2564

ปัญหาของคนที่มีไม่ได้ทำเว็ปไซต์

คิดว่ายุ่งยาก ไม่รู้จะเริ่มยังไง ค่าใช้จ่ายสูง ถ้าคนคนนั้นคือคุณ เรามาดูกันว่าทำไม เราจำเป็นต้องมี Website ด้วย Page Facebook ก็น่าจะพอแล้วนะ

มาเริ่มกัน !

เพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือ

เนื่องจากการทำ Facebook เราแค่มี Account ก็สามารถสมัครได้ เปิดเพจได้ การโดนสแปมหรือโดนแฮค ก็มีความเสี่ยงไม่น้อย แปลว่าถ้าเราเกิดโดนขึ้นมา ลูกค้าที่เราติดต่ออยู่ ข้อมูลก็หายหมด Facebook เป็นทางเลือกที่จะพุดคุยกับลูกค้า เพราะสามารถตอบโต้กันได้ ทำให้ลูกค้าสนใจในตัวสินค้า แล้วแนะนำให้ไปเยี่ยมชมได้ที่ตัวเว็บไซต์ของเราแบบนั้นจะทำให้ ตัวบริษัทของเรามีความน่าเชื่อถือยิ่งขึ้น เพราะ Facebook ทำขึ้นได้ง่ายใครก็ทำได้ แต่ Website มีกระบวนการมากมาย เช่นการทำกับบริษัทที่มี Server ให้ และต้องจดทะเบียนโดเมน แสดงความน่าเชื่อถือและลุกค้าอาจเห็นได้ว่าบริษัทคุณเปิดมานาน

สามารถทำให้จับกลุ่มตลาดที่ไม่เล่น Facebook ได้

เราทราบกันดี ในหมู่คนที่เรารู้จักรอบตัวก็ไม่ใช่ทุกคนที่จะเล่น Facebook แปลว่าถ้าเรามี 2 Platform ก็ย่อมดีกว่า Platform เดียว เพื่อรองรับกลุ่มคนหลายๆกลุ่ม

ลูกค้าสามารถเสริ์ช Google แล้วเจอเว็บของคุณได้

ซึ่งทางบริษัทเราก็รับทำ สิ่งที่เรียกว่า SEO (Search Engine Optimization) เป็นการจัดลำดับให้เว็บไซต์เราขึ้นมาอันดับ 1 หรือ Google Adwards  (คือมีคำว่าโฆษณาอยู่ในหน้าเว็บไซต์ของเรา)

Website สามารถทำให้เราวิเคาะห์การขายติดตามผลได้ตลอด

มีคนดูหน้านี้กี่คน เราต้องปรับอะไรบ้าง สิ่งนี้จะทำให้เราเดินถูกทิศ ไม่ใช่การจับไม่ถูกว่าสิ่งที่ทำทำให้เพิ่มยอดขายได้หรือไม่

สุดท้ายแล้ว ถ้าท่านอยากทำ Website หรือ Online Marketing ท่านสามารถติดต่อเราได้เลย เราพร้อมให้คำแนะนำ