ประกาศ

การดำเนินธุรกิจในสมัยใหม่

ประกาศ 04/12/2563

ปัจจุบันนี้ เทคโนโลยีของโลกเราได้เจริญก้าวหน้าขึ้นในทุกๆวัน และปฏิเสธไม่ได้ว่าเทคโนโลยีแบบ Digital จะกลายเป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจไปแล้ว ไม่ว่าจะทำธุรกิจด้านใดก็แล้วแต่ จะต้องมีเทคโนโลยี Digital เข้ามาเกี่ยวข้องเสมอ หากองค์กรใดไม่ยอมปรับเปลี่ยนระบบ อาจจะส่งผลให้ดำเนินกิจการต่อไปได้ยาก

จะปรับเปลี่ยนอย่างไรได้บ้าง

เทคโนโลยีด้าน IT

ปัจจุบันนี้ เทคโนโลยรด้าน IT มีส่วนสำคัญอย่างมากสำหรับองค์กร ไม่ว่าจะเป็น Network Infrastructure, Cloud, AI ซึ่งสิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่ช่วยให้การทำงานเป็นไปได้อย่างสะดวก ราบรื่น และมีความว่องไว

ด้าน Social Media

ผู้คนเป็นจำนวนมากหันมาใช้ Smart Phone กัน และเข้าถึงอินเตอร์เน็ตได้ตลอดเวลา ดังนั้น Social Media ก็เป็นอีกหนึ่งทางที่จะช่วยดำเนินธุรกิจ และยังสามารถดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาสนใจธุรกิจของคุณได้อีกด้วย

การขายสินค้าแบบ Online

ในช่วงที่ Covid-19 ระบาด ทำให้ผู้คนออกมาข้างนอก และซื้อของข้างนอกกันน้อยลง แถมร้านค้าต่างๆยังปิดตัว เนื่องจากแบกรับค่าใช้จ่ายไม่ไหว แต่ในทางกลับกัน ผู้คนหันมาสั่งซื้อสินค้าผ่านระบบออนไลน์กันมากขึ้น ร้านค้าต่างๆก็หันมาเปิดแบบออนไลน์ และขายสินค้าผ่านทางออนไลน์กันมากขึ้น

ทาง Future Spirits Thailand เองก็ได้คำนึงถึงส่วนนี้เป็นอย่างดี ทางเราสามารถช่วยเหลือธุรกิจของคุณได้ ไม่ว่าจะเป็นทางด้าน IT หรือทางด้านการทำการตลาดออนไลน์ หากคุณกำลังมองหาผู้ช่วยที่ต้องการพัฒนาธุรกิจของคุณให้ก้าวไกล ทันสมัย ติดต่อทางเราได้เลย!